Tuesday 12 June 2007

Entry for June 12, 2007

Xin phép bạn NgocHB paste lại Biên bản cuộc họp lớp vừa rồi vào đây nhé. Có sửa đổi vài chỗ nho nhỏ.

Bien ban hop - N1

Tường trình vụ ăn chơi của Nhật 1

Phải lâu lắm rồi, chính xác là từ hồi ra trường, Nhật 1 mới đông đủ như ngày hôm ấy. Những mười mấy mống, không kể cộng thêm đầu tàu hoặc rơ mooc, một con số kỷ lục cho những lần họp lớp thê thảm người trong những năm gần đây.

Vui chưa từng thấy.

Ace bây giờ toàn những người thành đạt, nhìn phong độ hơn hẳn hồi còn lấp ló ở trường Ngoại thương. N1 toàn trai xinh gái đẹp (dù có một vài đồng chí đã có con trông vẫn ngon như thường ), cười nói xí la xí lố, làm sống động hẳn cái quán bia Nhà máy nước đá hôm ấy. Cá là số người nghe và tán thưởng tiết mục “Chisai zo” và “Hoa đào toàn tập” của N1 nhiều hơn số người hướng lên sân khấu nghe rên rỉ “Không cần biết em là ai, không cần biết em từ đâu…” của nhà hàng (Ừ thì không cần biết em là ai, không cần biết em từ đâu, miễn là em …biết uống bia và trả tiền là được). Đề nghị An xòe chép lại lời bài hát để làm lớp ca nhé.

Thật tình cờ, thật bất ngờ, Phùng Phú Thương xuất hiện theo lời mời của Hoành Sài Goòng (tên ngày xưa là Trạch Văn Đoành). Đúng là phi Thương bất phú, từ khi PT xuất hiện thấy mọi người sôi động hẳn lên. Các bạn thi nhau kể chuyện buôn trứng, mua ô tô, chú làm ở đâu, anh làm ở đâu, chả ai hỏi mình làm ở đâu cả (@AKtonboHAN). Năm nay N1 được mùa chứng khoán, người người làm công ty chứng khoán, nhà nhà chơi chứng khoán, các bạn rủ nhau “lên sàn” như trảy hội, bảo làm sao lớp trẻ bây giờ nó không đua đòi hư hỏng theo.

Nhanh hơn cả tên lửa, Thanh Hương, sau khi làm 1 loạt 2 cửa hàng bán hoa, đã chuẩn bị để sinh cháu thứ 2. Lan đang có mang, còn vợ Bình thì cũng chuẩn bị chào hàng Tình hình là lần tới, N1 nên họp lớp tại Cung thiếu nhi, để các chau bé có cơ hội cọ xát tìm hiểu lẫn nhau, tránh trường hợp sau này …cưa nhầm hoặc oánh nhau nhầm

Lần họp lớp này cũng chứng kiến sự tề tựu đông đủ của các thể loại ban bệ (3 lớp trưởng, 1 lớp phó, 1 bí thư, và lớp trưởng còn lại thì dự tiệc ngó). Nhân dịp này, N1 đã ra thông cáo chung chính thức về kế hoạch họp lớp trong thời gian tới : 3 tháng sẽ tụ tập một lần, dự kiến đại hội mùa thu (akimatsuri) sẽ diễn ra vào một ngày thứ 7 giữa tháng 9, đề nghị ace chuẩn bị tinh thần để tham dự.

Tổng kết tài chính : sau khi thanh toán với số tiền có thể nhận ngay thẻ VIPS của quán, vẫn còn thừa 200k để dành cho kỳ sau.

Tổng kết chung :

Lần họp lớp này tuy đã đạt được một số thành tựu đáng kể, tuy vậy vẫn còn có một số tồn tại cần khắc phục, đặc biệt là tình trạng trốn họp của một số thành viên có tên trong mailing list nhưng vẫn im thin thít và lặn mất tăm như Huyền, Chi, C.Hương, Thiệp và hơn 20 người khác. Đề nghị các đồng chí nghiêm khắc tự kiểm điểm và cố gắng sửa chữa.

Phù phù, dài quá.

Vừa thở vừa ký

Lớp trưởng đời chót

Hoàng Bích Ngọc


2 comments: