Sunday 27 August 2006

Mình bị Thường béo "trả đũa" bằng mấy bài này. Thế mới đau!!!

Tạm biệt Chuối
by Thường béo


Nhân sự kiện Tuấn Chuối ra HN, gần 2 ngày không có Chuối ở 22 NVL, mình có đôi dòng cảm xúc


================================


Chuối như bảnh hơn trong áo trắng quần đen, style mấy bác Nhật.


Sân bay Đà Nẵng một đàn thiên nga vịt trời đưa tiễn


Cùng 3 tên cửu vạn chở vali


Thò đầu qua vai Chuối trong cái ôm tạm biệt để thấy mình cũng còn những cảm xúc đời thường.


Đường về nhà váy phần phật chiều gió,


buồn một tí cho đời lên hương.


 


Cái fly bay vèo qua đỉnh dốc, increase nỗi buồn thêm hai mươi phút cô đơn


 


Bữa cơm trưa thừa một phần nước mắm, Bát một mình chấm mút với hư không.


“Chát với Mỹ Thường” giờ thôi rôm rả, cuộc sống phai dần những “nỗi buồn màu xanh”


 


Tối - cô đơn – ngồi nghe nhạc Trịnh, thèm ly quả dầm mà không Chuối chở đi


Mỗi sáng sớm (nếu có ngồi trong exit), lại vẫn nghe “dịu dàng” tiếng Chuối ngoài cầu thang: - Béo ơi, 5 phút nữa ăn sáng nhé


 


Thế rồi chiều Takin ngồi đếm nắng… thiếu một thằng, cụt cả hứng săn voi.


Nước cứ chảy – đời trôi về nơi ấy


Chuối đi rồi nhưng xe còn ở lại


Cả nhà mình – bán – làm một bữa liên hoan.


                                       


                                                           Tầng 4 - Ngân hàng Đông Á - 51 NVL


                                                                    Chiều nhớ Chuối 29 Nov 2005


No comments:

Post a Comment